Recap: Sự kiện Laravel Offline Sharing (tại Hồ Chí Minh) tháng 03 - 2023

Recap: Sự kiện Laravel Offline Sharing (tại Hồ Chí Minh) tháng 03 - 2023

Chủ nhật vừa qua (19 tháng 3, 2023), cộng đồng nhóm Laravel Việt Nam vừa tổ chức một buổi offline sharing đầu tiên và nó đã được diễn ra cực kỳ thành công và tốt đẹp.

Phần lớn là nhờ vào sự tham gia nhiệt tình của các bạn thành viên trong nhóm cùng sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ các bạn bên nest by AIA (đơn vị Bảo hiểm nhân thọ, nhà tài trợ địa điểm) và 123HOST (công ty hosting/server, tài trợ phần quà).

Buổi offline lần này chia làm 2 phần:

  • Phần 1 là TechTalk với sự góp mặt của diễn giả ĐINH QUỐC HÂN, anh mang đến cho chương trình 3 chủ đề xoay quanh việc dùng Laravel Framework và triển khai ứng dụng trên Laravel.
  • Phần 2 là Beer Party, mọi người tham gia buổi offline sẽ cùng ngồi với nhau uống vài cốc bia, chém gió tiếp câu chuyện còn dang dở tại khán phòng.
Diễn Giả ĐINH QUỐC HÂN - Admin Laravel Việt Nam

Với mô-tuýp chia sẻ-thảo luận là chính, tất cả mọi người đều giới thiệu về bản thân, buổi offline diễn ra sôi nổi, đã đem đến nhiều điều mới lạ, thú vị và hay ho qua lời  chia sẻ của mọi người.

Hình ảnh chia sẻ về bản thân của các bạn tham dự
Các thành viên đang hỏi đáp và chia sẻ kinh nghiệp
Hỏi đáp có thưởng, các câu hỏi khó về quá khứ của Laravel
Phần trao thưởng đến từ đại diện 123HOST
Bế mạc phần TechTalk với các thành viên tham dự

Và tất nhiên không thể thiếu buổi Beer Party rồi, cảm ơn sự quẩy tới bến của các bạn 🥳

Beer Party

Đây là buổi offline đầu tiên theo mô-tuýp này, hy vọng nhóm Laravel Việt Nam của chúng ta sẽ vẫn và tiếp tục duy trì các hoạt động như vậy trong tương lai.

Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham gia cùng với bọn mình, cảm ơn sự hỗ trợ đến từ 2 đơn vị nest by AIA và 123HOST. Hẹn các bạn ở buổi offline lần sau nhé.

Thay mặt BQT Laravel Việt Nam.